Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 11 tháng 10, 2023

Công tắc áp suất KRIWAN

 



Máy nén pittông thường được trang bị bơm dầu để đảm bảo bôi trơn dầu đáng tin cậy. Để đảm bảo vận chuyển đủ lượng dầu và tránh hư hỏng máy nén, các loại máy nén này thường được trang bị Công tắc áp suất KRIWAN. Nếu phát hiện lượng dầu không đủ, máy nén sẽ bị tắt bằng xích an toàn sau một khoảng thời gian nhất định.

KRIWAN ba gồm : cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa, xây dựng, công nghiệp nặng, công nghiệp nhẹ.

Các phép đo chính xác, đáng tin cậy giúp ngăn ngừa lỗi và tăng tuổi thọ của hệ thống. Điểm đặc biệt của sản phẩm Công tắc áp suất KRIWAN dùng để đo chênh lệch áp suất dầu là tính linh hoạt cao nhờ hệ thống hai thành phần độc đáo cũng như khả năng tương thích khi tích hợp vào các hệ thống hiện có.

Ưu điểm Công tắc áp suất KRIWAN

Hệ thống hai thành phần cho phép tháo hoặc thay thế công tắc khi mạch làm lạnh đóng

Kết nối vít trực tiếp trong vỏ bơm máy nén giúp loại bỏ nhu cầu kết nối đường ống bổ sung dễ bị đứt

Nhận dạng nhanh chóng và không phức tạp trạng thái an toàn bằng màn hình trạng thái LED (tùy chọn)

Tăng cường an toàn thông qua phát hiện vít và tự giám sát

Lắp ráp đơn giản và nhanh chóng nhờ hệ thống hai thành phần

Tính linh hoạt nhờ số lượng lớn các bộ phận bắt vít khác nhau

Nguyên lý hoạt động của công tắc chênh lệch áp suất dầu

Công tắc áp suất KRIWAN để theo dõi chênh lệch áp suất dầu bao gồm thiết bị điện tử đánh giá và bộ phận bắt vít có thể được lắp và thay thế riêng biệt. Phần bắt vít được lắp trực tiếp vào máy bơm. Nó đo áp suất bơm và lực hút thông qua các kênh bên trong và tính toán sự chênh lệch.

đại lý KRIWAN  việt nam.

Bộ phận bắt vít cho công tắc chênh lệch áp suất dầu Delta-P và INT250

Ngoài bộ phận đánh giá, hệ thống hai thành phần còn bao gồm bộ phận bắt vít phù hợp. Các bộ phận bắt vít dành cho công tắc chênh lệch áp suất của chúng tôi có sẵn cho hai loại ren khác nhau, 3/4" -16UNF-2A hoặc M20x1.5.

Để biết thêm thông tin về cảm biến gió KRIWAN, cảm biến luồng không khí KRIWAN, công tắc áp suất KRIWAN, rơ le KRIWAN, bộ điều chỉnh KRIWAN, đại lý KRIWAN  việt nam, KRIWAN sensors, KRIWAN relay, KRIWAN sswitchs, Cảm biến nhiệt độ KRIWAN việt nam, Công tắc áp suất KRIWAN việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét